Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Phì cười với những cách chơi trốn tìm của các bé

Trẻ con rất thích chơi trốn tìm, có lẽ không bé nào là không biết chơi trò này. Chỉ cần khi bố mẹ hô hiệu lệnh: "Một, hai, ba, nhắm mắt!" là bé sẽ chạy quáng quàng đi tìm chỗ nấp.

Hầu hết các bé đều sẽ cố gắng tìm cho mình một chỗ nấp "tuyệt vời". Với các bé, chỉ cần mắt mình không thấy đối phương, tức là đối phương sẽ không thể thấy mình vì vậy khi trốn bé sẽ tìm những chỗ "không thể hở hơn" như thế này. Cùng ngắm những hình ảnh siêu hài hước với kiểu "trốn cũng như không" đáng yêu của các bé:

Cười bể bụng với những pha
Giấu đầu hở đuôi.

"Mình trốn thế này chắc em sẽ không thấy đâu!"

Chui xuống gầm bàn cũng được này.

Hihi, mẹ sẽ chẳng biết mình đang ở đâu.

Trốn ở đây là an toàn nhất.

Mình trốn thế này có trời mới tìm ra được.

Trùm chăn thế này có được không?

Òa òa...

Trốn lên cửa sổ vậy...

Suỵt! Khẽ chứ không mẹ tìm thấy bây giờ.

Chui xuống gầm giường bố sẽ không thấy mình đâu. 

Nấp ở đây cũng ổn đấy chứ.

Cánh cửa tủ này rộng quá, thừa sức để mình chui vào.

Nấp thế này thích quá.

Đừng có ồn ào nữa có được không? 

Cái giỏ đồ chơi này thật tuyệt cú mèo.

Phủ hết chăn và quần áo lên thế này cũng được.

Chỗ trốn tuyệt vời.

Khăn tắm che hết mặt mình rồi, sẽ chẳng ai biết đâu.

Òa òa, cái túi này chật quá.

Này cún cưng, vào đây trốn với chị đi.

Bố mẹ tìm đi nhé, con trốn xong rồi.

Vừa in cái đầu của mình...

Chiếc thảm chùi chân cũng có ích trong trò chơi trốn tìm đấy chứ.
Theo Tường Vy / Trí Thức Trẻ
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Trong cái nắng nóng của mùa hè, được ngâm mình dưới làn nước xanh mát của bể bơi thì còn gì tuyệt vời hơn. Các sản phẩm bể bơi intexbể bơi phao cho bé và gia đình là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn trong mùa hè này. 
Ikids - dochoimaugiao.vn - Website đồ chơi trẻ em hàng đầu Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét